Viên Kẹo ngậm bảo vệ cổ họng tăng hệ miễn dịch doterra On Guard® Protecting Throat Drops - Tinh dầu điều trị doTERRA thiên nhiên và nguyên chất

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Viên Kẹo ngậm bảo vệ cổ họng tăng hệ miễn dịch doterra On Guard® Protecting Throat Drops

Viên kẹo ngậm bảo vệ cổ họng tăng hệ miễn dịch cung cấp các lợi ích hỗ trợ hệ miễn dịch của hỗn hợp tinh dầu độc quyền doTERRA On Guard trong sự tiện lợi của việc giảm cổ họng hoàn toàn tự nhiên. Được pha trộn thành phần của nước mía hữu cơ và xi-rô gạo nâu, doTERRA On Guard Bảo vệ tăng hệ miễn dịch đạt chuẩn CPTG bao gồm các thành phần như Wild Orange, Clove, Cinnamon, Eucalyptus, Rosemary, và Myrrh.

 Sản phẩm viên kẹo ngậm On guard giúp làm dịu cổ họng khô, trầy xước đồng thời hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Khi được sử dụng nội bộ, các đặc tính bảo vệ của các loại tinh dầu trong hỗn hợp doTERRA On Guard có thể thúc đẩy chức năng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. doTERRA On Guard Protecting Throat Drops có thể là một sự bổ sung mạnh mẽ cho hệ phòng thủ của cơ thể nhằm chống lại các mối đe dọa theo mùa và môi trường bên ngoài.

Công dụng của Viên Kẹo ngậm bảo vệ cổ họng tăng hệ miễn dịch doterra On Guard® Protecting Throat Drops

  • Giúp bình tĩnh và làm dịu cổ họng khô, trầy xước.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Được pha trộn vị ngọt của đường mía hữu cơ và xi-rô gạo nâu hữu cơ, không thêm hương vị nhân tạo hoặc phẩm màu khác.
  • Sản phẩm độc quyền được  pha trộn các loại tinh dầu nguyên chất trị liệu được chứng nhận CPTG bao gồm Cam dại, Đinh hương, Quế, Bạch đàn, Hương thảo và Myrrh trong một viên tiện lợi khi sử dụng.

🌿Sản phẩm: https://tinhdaumy.com/shop/vien-keo-ngam-bao-ve-co-hong-tang-he-mien-dich-doterra-on-guard-protecting-throat-drops



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here